Đính kèm Tương tác làm Tài nguyên Khóa học iSpring Suite
HOT!Đăng ký để nhận các mẹo soạn bài giảng eLearning mới nhấtBấm vào đây Nhận Seri iSpring Suite (soạn eLearning)

Tin hot

6/recent/ticker-posts

Header Ads Widget

Phương Phạm Blog-0905351899

Đính kèm Tương tác làm Tài nguyên Khóa học iSpring Suite


Hỏi:

Tôi cần đính kèm một tài nguyên tương tác vào một khóa học mà người học có thể mở khi đang làm bài kiểm tra. Tôi không thể đặt trình kích hoạt trong bài kiểm tra và khi tôi thêm tương tác vào tài nguyên khóa học, nó dẫn đến lỗi 404 khi người học cố gắng mở nó. Đính kèm tệp HTML5 làm tài nguyên cũng không hoạt động. Tôi biết ơn vì bất kỳ lời khuyên hoặc ý tưởng nào. Tôi đang sử dụng iSpring Suite 10. Cảm ơn bạn.

Trả lời:

Cảm ơn câu hỏi của bạn! 

Tôi e rằng không thể thêm tương tác vào giữa bài kiểm tra.

Trong bài kiểm tra, bạn có thể thêm Slide thông tin giữa các câu hỏi hoặc chèn siêu liên kết đến trang Web.

Để giải quyết vấn đề này, bạn có thể chia bài kiểm tra của mình thành các phần và đặt chúng trên các trang trình bày khác nhau. Và giữa các câu đố, bạn có thể chèn các tương tác. 

Tôi hy vọng thông tin này sẽ hữu ích cho bạn. Hãy cho tôi biết nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào!

Đăng nhận xét

0 Nhận xét