Có cách nào để bỏ qua chuyển đổi video không? trên iSpring Suite
HOT!Đăng ký để nhận các mẹo soạn bài giảng eLearning mới nhấtBấm vào đây Nhận Seri iSpring Suite (soạn eLearning)

Tin hot

6/recent/ticker-posts

Header Ads Widget

Phương Phạm Blog-0905351899

Có cách nào để bỏ qua chuyển đổi video không? trên iSpring Suite

 

Tôi đã cố gắng tìm kiếm nhưng không thể tìm thấy câu trả lời - có cách nào để bỏ qua chuyển đổi video trong quá trình xuất không? Đôi khi tôi cần thực hiện một số điều chỉnh đối với các khóa học video kéo dài hàng giờ của mình và thực sự rất khó khăn khi phải đợi mỗi lần video được chuyển đổi lại một lần nữa. Quá trình này có thể mất đến 30 phút.

Tôi có thể kết xuất chúng trước với chất lượng và codec mong muốn (tôi là một biên tập viên chuyên nghiệp), nhưng có vẻ như không có cách nào để buộc iSpring Suite 10 sử dụng clip của tôi mà không cần chuyển đổi. Tôi có lầm không?

Trả lời:

Bạn có thể thêm video của mình làm Đối tượng Web để bỏ qua chuyển đổi của nó. Bấm vào "Web Object" trên thanh công cụ iSpring Suite -> chọn Local Path -> thêm video -> bấm OK.
Hi vọng điêu nay co ich!


Đăng nhận xét

0 Nhận xét