Download MathType 7.8.0.0 full crack bản ổn định 2024
HOT!Đăng ký để nhận các mẹo soạn bài giảng eLearning mới nhấtBấm vào đây Nhận Seri iSpring Suite (soạn eLearning)

Tin hot

6/recent/ticker-posts

Header Ads Widget

Phương Phạm Blog-0905351899

Download MathType 7.8.0.0 full crack bản ổn định 2024

MathType là một chương trình dành cho Microsoft Windows, macOS và Linux cho phép bạn tạo phương trình bằng bàn phím của mình. Nó cũng có các chức năng giúp giải các bài toán phức tạp như lượng giác. MathType được viết bởi một nhóm các nhà toán học muốn làm cho nó tương thích với bất kỳ ngôn ngữ lập trình nào và đã được Lee Nelson phát triển trong thời gian rảnh rỗi.


MathType là công cụ lý tưởng cho những người đang học cách viết mã hoặc biết lập trình cơ bản nhưng không có kỹ năng cần thiết hoặc thời gian để học các công thức toán học phức tạp. Chương trình là một ví dụ tuyệt vời về phần mềm mã nguồn mở được sử dụng trong giáo dục và cụ thể hơn là giảng dạy thống kê vì nó cung cấp một cách nhanh chóng cho học sinh ở mọi cấp độ để tính toán tỷ lệ phần trăm cũng như các hàm thống kê khác.

MathType full là một thành phần toán học dành cho bộ xử lý văn bản. Nó xuất các phương trình được định dạng trực tiếp vào hầu hết các trình xử lý văn bản và trình chỉnh sửa đồ họa phổ biến, bao gồm Microsoft Word, Corel WordPerfect và Quattro Pro, Adobe Photoshop, Illustrator, Freehand và Acrobat. MathType cũng có thể nhập các phương trình từ LaTeX và TeX.

Các tính năng chính của MathType 2024

MathType có hướng dẫn sử dụng trực tuyến với danh sách các phím tắt, tóm tắt lệnh và hướng dẫn để giúp người dùng dễ dàng tìm hiểu cách sử dụng MathType.

MathType có thể được sử dụng trên dấu nhắc lệnh để tính toán các giá trị số. Khả năng giải các phương trình đại số của nó cho phép các nhà phát triển sử dụng nó như một phần bổ trợ cho các ứng dụng phần mềm khác. Họ có thể nhập phương trình vào chương trình và nhận kết quả trong vài giây. Nó cũng có thể được sử dụng để tạo các biểu thức toán học cho người dùng các ngôn ngữ lập trình như HTML, Java, C ++, Visual Basic và FORTRAN. Tính linh hoạt của nó mang lại cho người dùng cơ hội tạo ra một loạt các hiệu ứng trong các phương trình đã tạo.

MathType có thể xuất các phương trình sang các trình xử lý văn bản và trình chỉnh sửa đồ họa phổ biến nhất, bao gồm Microsoft Word, Corel WordPerfect và Quattro Pro, Adobe Photoshop và Illustrator. Nó cũng nhập các phương trình từ LaTeX và TeX. Ngoài việc sử dụng nó như một trình soạn thảo phương trình WYSIWYG cho người dùng cuối, MathType đã được sử dụng như một hệ thống chuyên gia để tạo ra một lượng lớn mã tự động cho các ứng dụng toán học công nghiệp như chỉnh sửa video 3D và thiết bị truyền thông tốc độ cao.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét