Internet Download Manager 6.42.3 full A..c.t...i.v.e
HOT!Đăng ký để nhận các mẹo soạn bài giảng eLearning mới nhấtBấm vào đây Nhận Seri iSpring Suite (soạn eLearning)

Tin hot

6/recent/ticker-posts

Header Ads Widget

Phương Phạm Blog-0905351899

Internet Download Manager 6.42.3 full A..c.t...i.v.e

Download IDM Silent 2024, IDM Repack và Internet Download Manager 2024 (Download IDM Full) có lẽ là phần mềm download, tải file tốt nhất cho đến nay, nó có tốc độ tải siêu tốc. Có nhiều trang web giới hạn tốc độ cho một luồng, nhưng cho phép bạn tải xuống trong một số luồng giống nhau.

Internet Download Manager là một phần mềm quản lý tải xuống mạnh mẽ và tiện lợi. Được phát triển bởi công ty Tonec Inc., IDM đã trở thành một trong những công cụ tải xuống hàng đầu trên thế giới, giúp người dùng tăng tốc độ tải xuống và quản lý các tệp tin một cách hiệu quả.

Internet Download Manager (IDM) là một trong những phần mềm quản lý tải xuất sắc nhất hiện nay. Với khả năng tăng tốc độ tải lên đến 5 lần và hỗ trợ nhiều định dạng file khác nhau, IDM đã trở thành công cụ hữu ích cho việc tải các file từ Internet.

Với giao diện người dùng thân thiện và dễ sử dụng, IDM cho phép người dùng tải xuống các tệp tin từ Internet một cách nhanh chóng và dễ dàng. Phần mềm này tích hợp vào các trình duyệt phổ biến như Google Chrome, Mozilla Firefox, Microsoft Edge và nhiều trình duyệt khác, cho phép người dùng tải xuống từng tệp tin hoặc toàn bộ trang web chỉ với một cú nhấp chuột.

IDM có giao diện đơn giản và dễ sử dụng với các tính năng quản lý tải xuống linh hoạt, nó cho phép người dùng tải xuống một danh sách file, tiếp tục tải xuống các file bị gián đoạn và lên lịch tải xuống vào một thời điểm nhất định.

Tính năng Internet Download Manager (IDM):

  • Dễ dàng tải file nhanh chóng chỉ với một click
  • Tải được nhiều định dạng media video, hình ảnh…
  • Hỗ trợ tải file siêu tốc trên hầu hết các ứng dụng và trình duyệt phổ biến.
  • Tự động kiểm tra virus sau khi đã hoàn tất tải file về
  • Hỗ trợ tải nhiều loại file khác nhau
  • Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau trong đó có IDM tiếng Việt.

Ngoài ra, IDM còn có tính năng tự động tích hợp với trình duyệt web khi cài đặt, giúp người dùng dễ dàng tải xuống các file mà không cần phải sao chép và dán URL vào phần mềm. Tóm lại, Internet Download

 Manager là một phần mềm quản lý tải xuất sắc với nhiều tính năng hữu ích, giúp người dùng tải xuống các file từ Internet một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Tóm lại, Internet Download Manager (IDM) là một phần mềm tải xuống mạnh mẽ và đáng tin cậy. Với khả năng tăng tốc độ tải xuống, quản lý tiện lợi và tính năng bổ sung hữu ích, IDM là sự lựa chọn hàng đầu cho những người muốn tải xuống các tệp tin từ Internet một cách dễ dàng và hiệu quả.

Download IDM Full

⇒ Bạn có thể cài đặt bằng file “Internet Download Manager 6.42.3” quá trình cài đặt và active diễn ra tự động, hoặc có thể cài thủ công như bước bên dưới.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét