Ghi chú trên hình ảnh nhanh với Skitch
HOT!Đăng ký để nhận các mẹo soạn bài giảng eLearning mới nhấtBấm vào đây Nhận Seri iSpring Suite (soạn eLearning)

Tin hot

6/recent/ticker-posts

Header Ads Widget

Phương Phạm Blog-0905351899

Ghi chú trên hình ảnh nhanh với Skitch

Các bạn nếu đọc các bài viết của mình sẽ thấy mình ghi chú hình ảnh bằng hình mũi tên, khoanh vùng đánh dấu. Để làm được viết đó mình dùng phần mềm Skitch của Evernote; nếu các bạn đã đọc bài viết của mình về Evernote tại đây thì bạn sẽ thấy công cụ Annotation trong Evernote, nó cũng chính là Skitch.
 

kitch là một phần mềm được Evernote xuất bản với công dụng ghi chú hình ảnh. Lúc trước thì Skitch được phát hành cho Windows, Mac & iOS. Nhưng không hiểu sao từ ngày 22/01/2016 thì Evernote không hỗ trợ và phát hành Skitch cho Windows nữa. Rất may mình có download được Skitch về máy tính. Mình nghĩ các bạn nền dùng thử Skitch vì nó rất hữu ích để ghi chú trên hình ảnh, lại rất dễ sử dụng.

Cài đặt Skitch

OK, các bạn download Skitch tại đây

Đăng nhận xét

0 Nhận xét